ว้าว! คนใช้ Firefox มีเฮ!..

Mozilla ประกาศอย่างเป็นทางการออกมาแล้วว่า จะเปิดบริการ Firefox Acccount เป็นการเพิ่มระบบการซิงค์ข้อมูลของผู้ใช้ไปเก็บไว้บนเซิร์ฟเวอร์ของ Mozilla เอง โดยจะเก็บข้อมูลตั้งแต่ประวัติการท่องเว็บไซต์ บุคมาร์ค รหัสผ่านต่างๆ โดยข้อมูลที่ถูกเก็บไว้จะมีการเข้ารหัสรักษาความปลอดภัยไ้ว้ทั้งหมด ดังนั้นไว้ใจได้ครับว่าข้อมูลต่างๆ ของเราจะปลอดภัยแน่นอน โดยลักษณะการบริการนั้นก็จะคล้ายๆ กับการซิงค์ข้อมูลต่างๆ บน Google Chrome นั่นเองครับ

 

welcome-to-sync-600x452

 

 

บริการ Firefox Account นี้ น่าจะช่วยให้ผู้ชื่นชอบการใช้งานบราวเซอร์ Firexfox มากยิ่งขึ้น เพราะหากมีการเปลี่ยนไปใช้เครื่องใหม่ หรือว่าจะไปใช้บราวเซอร์ในเครื่องอื่นๆ ก็สามารถดึงข้อมูลต่างๆ มาใช้งานได้เลย ไม่ต้องเสียเวลาไปแบ็คอัพกันทุกครั้ง เล่นล็อคอินด้วย username และ password ของเราข้อมูลต่างๆ ก็จะมีการซิงค์กลับมาทั้งหมดทันที ที่ผ่านมาอาจจะมีหลายคนก็ลืมแบ็คอัพข้อมูลต่างๆ ก่อนจะฟอร์แมตเครื่องใหม่ ทำให้เวลาติดตั้งโปรแกรมใหม่ต้องมาเสียเวลาบันทึกข้อมูลกันใหม่อีกรอบ

 

สำหรับคนที่ต้องการใช้ Firefox Account ต้องไปสร้างบัญชีกันก่อน แล้วก็ต้องใช้บราวเซอร์เวอร์ชันใหม่ล่าสุด Firefox Aurora ด้วย สนใจก็ลงไปดาวน์โหลดกันที่ http://www.mozilla.org/en-US/firefox/aurora/

DESIGN NUMCHOK CO.,LTD. 
บริษัท ดีไซน์นำโชค จำกัด (สำนักงานใหญ่)
58/146 หมู่ที่ 6 ตำบลบึงน้ำรักษ์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี 12110

Hotline: 082-493-2295
Email: Konyubyub@gmail.com
ID LINE: KONYUBYUB